Dunlopillo Cashmerian Luxe - Cùng bạn tận hưởng giá trị đích thực của một giấc ngủ ngon


Một giấc ngủ ngon ban đêm cho ta sự tỉnh táo và năng lượng tích cực vào mỗi sáng. Đó là khởi đầu của một ngày làm việc, học tập năng động và hiệu quả. Chính vì thế chất lượng giấc ngủ luôn cần được quan tâm hàng đầu. Một chiếc đệm tốt không chỉ dừng lại ở việc đem đến cho bạn một giấc ngủ ngon, mà nó còn phải bảo vệ sức khỏe chúng ta, gián tiếp nâng cao chất lượng cuộc sống.

Làm việc mình yêu thích, trải nghiệm những điều thú vị trong cuộc sống và trải qua những giây phút hạnh phúc bên những người thân yêu chính là giá trị đích thực của cuộc đời mà nhiều người hướng đến. Vì thế, việc bỏ một khoản tiền tương đối ra để sắm một tấm đệm tốt, bền và đem đến giấc ngủ thật ngon cho gia đình là vấn đề được rất nhiều người quan tâm. Một chiếc đệm tốt là khi nằm lên nó bạn cảm nhận được sự dễ chịu và thư giãn 100%. Bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ ngon và không muốn rời khỏi giường vào mỗi sáng thức dậy. Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe thuộc dòng đệm sang chảnh Dunlopillo Luxury, tự hào là sản phẩm có tính năng vượt trội nhất. Dunlopillo Cashmerian Luxe cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ nhất trên chiếc giường của mình, tận hưởng giá trị đích thực của một giấc ngủ ngon.

Hình ảnh sản phẩm

Biến chiếc giường thành nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất!

Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe được sản xuất trên dây truyền đạt tiêu chuẩn châu Âu, áp dụng các công nghệ sản xuất đệm hiện đại nhất thế giới nhằm đạt đủ các tiêu chí đề ra về một tấm đệm bền bỉ, nâng đỡ tối ưu, kháng khuẩn và thoáng khí tối đa.

Dunlopillo Cashmerian Luxe là một sản phẩm đệm lò xo nổi bật của Dunlopillo Luxury bởi nó hội tụ những tinh hoa công nghệ đỉnh cao của Dunlopillo để tạo ra sản phẩm hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu khách hàng cao cấp.

Nâng đỡ tối ưu

Hệ thống lò xo túi độc lập dạng kép được sắp xếp theo dạng tổ ong giúp tối ưu hóa việc nâng đỡ cơ thể, cải thiện việc lưu thông máu và làm giảm áo lực lên cột sống, giúp cơ thể thư giãn hoàn toàn, tạo nên một giấc ngủ sâu, đem lại cảm giác sảng khoái, tràn đầy sức sống cho một ngày mới. Hệ thống lò xo được rèn ở nhiệt độ cao nên cực bền bỉ và vững chắc, làm tăng độ bền cho tấm đệm.

Thoáng khí và kháng khuẩn

Một công nghệ nổi bật của Dunlopillo trong quá trình sản xuất đệm nhất là dòng Luxury là công nghệ bạc Nano vào lưu hóa cao su giúp tiêu diệt vi khuẩn, ngăn nấm mốc và khử mùi. Công nghệ này giúp bọt cao su đồng đều, nhẹ xốp và cực thoáng khí. Cao su Talasilver cho bạn một giấc ngủ an toàn và khỏe mạnh. Từ đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm ngủ sâu và thư giãn tuyệt đối.

Bề mặt cân bằng, giảm thiểu giao động

Công nghệ Dulopillo Gel với lớp gel dai và bền bỉ, giúp làm giảm áp lực lên bề mặt đệm, đem đến sự cân bằng và hấp thu các dao động nhỏ nhất, giảm thiểu tác động của người bên cạnh đến giấc ngủ của bạn. Từ đó đem đến một giấc ngủ yên bình suốt cả đêm.

Chất liệu vải sang chảnh và mềm mại khó tin

Vải Thermic Cashmere Silk được được dệt từ lông dê vùng núi tuyết Cashmere 100% tự nhiên. Vải Cashmere có khả năng điều tiết nhiệt độ vô cùng ưu việt. Bề mặt vải mềm như tơ sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giãn tức thì, làm tan biến sự mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả và dễ dàng chìm vào giấc ngủ thật ngon.

Đệm Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe sẽ biến giường ngủ trở thành thiên đường của riêng bạn. Bạn không thể rời khỏi giường vì cứ lưu luyến cảm giác mềm mại và êm ái mãi không thôi. Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe hứa hẹn đem đến cho bạn trải nghiệm giấc ngủ ngon đích thực và là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo nhất!

Liên hệ hotline: 1900 6640 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm.

Đệm Đệm Dunlopillo Cashmerian Luxe được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH King Luxury Việt Nam và được bán tại Hệ thống showroom Dunlopillo Luxury trên toàn quốc.

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top