"Giấc ngủ không mộng mị" nếu bạn biết chọn đệm một cách thông minh


Một trong những yếu tố ảnh hưởng đến giấc ngủ ngon của bạn chính là chất lượng đệm bạn đang dùng.

Nếu thường xuyên thấy mình tỉnh giấc giữa đêm hoặc ngủ không được ngon, mệt mỏi vào buổi sáng thức dậy thì rất có thể chiếc đệm của bạn chính là nguyên nhân gây ra đấy. Vậy chọn đệm thế nào là thông minh để có một giấc ngủ “không mộng mị”.

Chọn đệm có độ cứng vừa phải

Nhiều người thích đệm cứng nhưng bạn có biết một chiếc đệm chỉ phát huy tác dụng khi độ cứng của nó phù hợp với hình dạng cơ thể mỗi người. Một chiếc đệm tốt cần hỗ trợ cột sống của bạn và nâng đỡ nhẹ nhàng tại những điểm chịu nhiều áp lực của cơ thể khi nằm nghiêng như vai, hông.

Một chiếc đệm tốt cần hỗ trợ cột sống của bạn và nâng đỡ nhẹ nhàng.

Nếu bạn chọn loại nệm quá mềm, nằm lâu ngày có thể gây tổn thương tới cơ cột sống đặc biệt ở người già. Điều này cũng tương tự như khi bạn chọn nệm quá cứng. Khi đi mua đệm bạn cần chọn lựa thật kĩ. Bạn có thể thử nằm lên đệm khoảng 10-15 phút để cảm nhận độ mềm của chiếc đệm.

Thử xoay người, nằm theo các tư thế ngủ quen thuộc của bạn xem có thoải mái không. Nếu ở nhà, bạn ngủ cùng một người khác thì khi đến showroom đệm bạn hãy yêu cầu 1 nhân viên nằm thử bên cạnh mình để xem độ lún và các cử động của người bên cạnh có ảnh hưởng nhiều đến mình không.

Một chiếc đệm đàn hồi tốt

Chuyên gia đã khuyên rằng bạn nên lựa chọn một tấm đệm có độ đàn hồi đạt tiêu chuẩn. Một chiếc đệm đàn hồi sẽ khiến bạn thoải mái, không bị gò bó và loại bỏ cảm giác cứng nhắc, ê mỏi khi nằm ngủ lâu.

Ngoài ra, một chiếc đệm được làm từ cao su tự nhiên là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bởi thành phần cao su từ thiên nhiên kết hợp với các công nghệ tiên tiến sẽ đem đến một chiếc đệm đàn hồi tốt, an toàn cho sức khỏe, từ đó tạo cảm giác thoải mái khi ngủ. Bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ say và tỉnh dậy với tinh thần sảng khoái và tỉnh táo.

=> Xem thêm bài: Mua đệm cao su tốt: 5 lưu ý để tránh ném tiền qua cửa sổ.

Định kì vệ sinh đệm

Đệm là một trong những nơi bán nhiều bụi bẩn, da chết, mồ hồi và các loại vị khuẩn nhất. Nếu một chiếc đệm không được vệ sinh định kì sẽ tạo thành một “ổ vi khuẩn” trong phòng ngủ của bạn. Vi khuẩn gây dị ứng, gây ra các bệnh về hô hấp… Vì thế bạn nên vệ sinh đệm thường xuyên 2-3 tháng 1 lần và vệ sinh đúng cách để hạn chế vi khuẩn tích tụ trong đệm.

Mua đệm của các nhãn hàng uy tín

Hiện nay có khá nhiều thương hiệu sản xuất đệm nổi tiếng như Dunlopillo, Liên Á, Kymdan… với các loại đệm lò xo túi, đệm cao su cho bạn lựa chọn. Hãy đến các showroom chính hãng để chọn mua sản phẩm và nhận tư vấn thay vì mua ở những nơi bán đệm không rõ nguồn gốc, nhãn mác.

Một trong những thương hiệu đệm nổi tiếng hiện nay là Dunlopillo. Đệm Dunlopillo được sản xuất theo quy trình tiên tiến, công nghệ hiện đại nhất thế giới như Talasilver wave, Hexa Gel, outlast, vải cashmere, vải Angora…. và đáp ứng đủ các tiêu chuẩn cho một giấc ngủ ngon là độ cứng vừa phải, độ đàn hồi cao, tính năng tự kháng khuẩn, bán và bảo hành chính hãng tại các showroom Dunlopillo trên toàn quốc: https://dunlopilloluxury.com/pages/lien-he

=>> Liên hệ hotline: 097 371 6686  để được tư vấn miễn phí!

King Luxury hy vọng với những lưu ý trên, bạn sẽ chọn được cho mình và gia đình những tấm đệm êm ái, thoải mái và giúp bạn ngủ thật ngon nhé!

0
DUNLOPILLO LUXURY back to top